title
Tri ân VIP KHTT tháng 03/2023
Quý Anh/Chị thân mến,
Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết xin được gửi đến các Anh/Chị danh sách đạt cấp VIP KHTT tháng 03/2023 của chương trình Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết - VÕ LÂM NHÀN HIỆP, để thay lời cám ơn gửi đến các Anh/Chị đã gắn bó và đóng góp cho sự phát triển của VÕ LÂM NHÀN HIỆP.
BĐH xin được vinh danh các Anh/Chị đã đạt danh hiệu VIP KHTT, đồng thời xin gửi thông tin trao quà tri ân đến Anh/Chị:

1. Danh sách Anh/Chị đạt danh hiệu VIP KHTT tháng 03/2023:

===>CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM DANH SÁCH VIP KHTT THÁNG 03/2023<===

Anh/Chị vui lòng click vào đây để xem chi tiết Hệ Thống Cấp Bậc VIP – Điều Kiện Đạt Và Duy Trì Cấp VIP của chương trình Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết.

2. Quà tặng ingame tương ứng từng cấp VIP KHTT của tháng 03/2023:
CẤP VIP KHTT
QUÀ TẶNG
VIP VÀNG
Gói quà ingame và code Huynh Đệ
VIP BẠC
VIP ĐỒNG
Gói quà ingame

3. Thời gian trao quà:
Quà VIP KHTT: từ ngày 13/03 đến 15/03, hệ thống sẽ gửi quà qua thư đến nhân vật của Anh/Chị.
• Code Huynh Đệ: từ ngày 13/03 đến 15/03, code sẽ được gửi về email Anh/Chị đã cung cấp tại mục “Cập nhật thông tin liên hệ".

4. Cập nhật thông tin liên hệ:
• Xin mời Anh/Chị CLICK VÀO ĐÂY cung cấp thông tin liên hệ để Anh/Chị có thể nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc tốt hơn từ bộ phận chăm sóc khách hàng thân thiết.
• Số điện thoại chăm sóc VIP KHTT: 028.xxxx.3344
(Nếu tài khoản Anh/Chị đã cung cấp thông tin nhưng muốn thay đổi, vui lòng đăng nhập tài khoản tại trang https://support.vnggames.com/ gửi yêu cầu để được cập nhật lại, nhằm tránh trường hợp bị lộ ID nhân vật và người khác yêu cầu thay đổi thông tin liên hệ ngoài ý muốn).

*Lưu ý:
- Một số quyền lợi sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình trạng, tính năng game ở thời điểm hiện tại.
- Mọi thông tin liên quan đến chương trình, quý Anh/Chị vui lòng gửi yêu cầu tại trang https://support.vnggames.com/ (mục HỖ TRỢ SẢN PHẨM/Báo Lỗi Sản Phẩm) để được hỗ trợ thông tin chi tiết và chính xác nhất.

Thay mặt BĐH và bộ phận chăm sóc khách hàng thân thiết, xin gửi lời cám ơn chân thành đến Anh/Chị đạt VIP KHTT, cũng như tất cả Anh/Chị đã tham gia VÕ LÂM NHÀN HIỆP.
Trân trọng!

napthe nhapcode appstore ggplay apk scrolltop close