title
Đội hình tân thủ
Xin chào các Thiếu Hiệp!
Tiểu Nhàn sẽ chia sẻ cho Thiếu Hiệp cách xây dựng đội hình cơ bản để có thể tối ưu tài nguyên ở giai đoạn ban đầu nhé!


Xuất phát với đội hình tân thủ đầu game, Thiếu Hiệp có thể dễ dàng triển khai cho mình 1 đội hình dễ nâng cấp và tương đối khỏe cho việc đi ải. Đội hình gồm: Thiên Sách Phủ, Thiếu Lâm, Tung Sơn, Dược Vương Cốc và Thuần Dương Cung.


Thiếu Hiệp có thể sở hữu Thiên Sách Phủ ở ngay lần Chiêu Mộ đầu tiên. Thiên Sách Phủ là Hiệp Khách đầu game tương đối khỏe với khả năng chống chịu và khả năng tự hồi máu.


Kết hợp với Thiếu Lâm, Thiếu Hiệp đã có 2 Hiệp Khách cho hàng chống chịu phía trước khá tốt. Thiếu Lâm tạo cho toàn bộ đội hình một lớp “Hộ Thuẫn” duy trì trong 8s (Chống đỡ sát thương bằng 500% tấn công của bản thân).


Bộ đôi Tung SơnThuần Dương Cung là 2 tướng sát thương kết hợp với nhau rất tốt cho đội hình cơ bản. Thuần Dương Cung có khả năng gây sát thương sâu, giảm hồi máu. Tung Sơn với bộ kỹ năng vừa “Đóng Băng” kẻ địch vừa gây sát thương diện rộng, sau khi đóng băng kẻ địch sẽ tạo khiên cho bản thân.


Dược Vương Cốc
sẽ nhận được khi vượt ải chính tuyến 3-28. Kỹ năng hồi máu cho toàn bộ đồng mình phe ta là 1 bổ sung rất cần thiết cho đội hình. Giúp cho Hiệp Khách phe ta tồn tại lâu hơn trong giao tranh.


Với đội hình có đủ tướng của 4 Hệ cơ bản trên, Thiếu Hiệp còn kích hoạt thêm chỉ số cho đội hình ra trận. Chỉ số đội hình Tấn Công +10%, Sinh Lực +15%.

Chúc các Thiếu Hiệp có trải nghiệm thật tốt ở giai đoạn ban đầu với đội hình tham khảo mà Tiểu Nhàn gợi ý nhé!

napthe nhapcode appstore ggplay apk scrolltop close