title
Hướng dẫn nhận hoàn trả nạp thẻ Alpha Test 2

Quý đại hiệp thân mến,
Như thông tin sự kiện đã công bố trước đó, những đại hiệp từng tham gia và nạp thẻ tại bản Alpha Test 2 của Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG sẽ có thể nhận lại lượng Kim DiệpNguyên Bảo hoàn trả tại phiên bản chính thức. Cách thức nhận hoàn trả cụ thể như sau:

♦ Thông tin chung:
Thời gian nhận sự kiện hoàn trả: từ 10:00 ngày 02/02 đến 23:59 ngày 03/03
Điều kiện hiển thị: Vượt ải Mở Đầu-3
Đối tượng nhận hoàn trả: Những đại hiệp từng tham gia và nạp thẻ tại bản Alpha Test và tiếp tục tham gia phiên bản chính thức.
Hết thời gian thông báo nêu trên sẽ không thể kích hoạt thưởng hoàn trả, đại hiệp hãy nhanh chóng tham gia ngay để nhận thưởng sớm nhất.
Chỉ những tài khoản có nạp thẻ trong giai đoạn Alpha Test và tiếp tục tham gia phiên bản chính thức (Open Beta) mới được nhận hoàn trả.
Thông tin sự kiện Hoàn trả nạp thẻ Alpha Test 2 có thể xem lại tại đây.

♦ Cách nhận hoàn trả
Đại hiệp chọn mục Hoàn Trả OB tại giao diện chính.
Tổng lượng Kim Diệp và Nguyên Bảo hoàn trả sẽ được hoàn trả lần lượt trong vòng 7 ngày. Hệ thống sẽ thông báo số lượng tương ứng trên giao diện.


Cùng 1 tài khoản chỉ có 1 nhân vật được kích hoạt nhận thưởng hoàn trả. Sau khi kích hoạt thưởng, các nhận vật khác của tài khoản này sẽ không thể nhận thưởng này nữa.
Sau khi nhận đủ 7 ngày hoàn trả. Sự kiện Hoàn Trả OB sẽ tự động kết thúc. Trường hợp đại hiệp đã kích hoạt sự kiện hoàn trả nhưng chưa nhận hết hoàn trả ở các ngày còn lại, khi hết thời gian nhận sự kiện hoàn trả sẽ gửi tổng hoàn trả các ngày chưa nhận thông qua thư.

♦ Quy tắc hoàn trả
Dựa theo tổng lượng nạp trong thời Alpha Test 2 để tiến hành hoàn trả.
Tổng nạp không quá 40.000 Kim Diệp: Hoàn trả 100% tổng số lượng Kim Diệp gốc đã nạp. Đồng thời hoàn trả thêm 50% giá trị Nguyên Bảo tương ứng số lượng Kim Diệp (Nguyên Bảo hoàn trả tối đa 20.000).
• Ví dụ: Trong thời gian diễn ra Alpha Test 2, tổng số lượng Kim Diệp đã nạp là 40.000 Kim Diệp. Phiên bản chính thức (Open Beta) sẽ nhận hoàn trả Kim Diệp tương ứng 100% là 40.000 Kim Diệp. Đồng thời sẽ nhận thêm hoàn trả Nguyên Bảo tương ứng là 20.000 Nguyên Bảo.
• Ví dụ: Trong thời gian diễn ra Alpha Test 2, tổng số lượng Kim Diệp đã nạp là 150.000 Kim Diệp. Phiên bản chính thức (Open Beta) sẽ nhận hoàn trả Kim Diệp tương ứng 100% là 150.000 Kim Diệp. Đồng thời sẽ nhận thêm hoàn trả Nguyên Bảo tương ứng là 20.000 Nguyên Bảo.

napthe nhapcode appstore ggplay apk scrolltop close